1
0888.127.128 0768.127.128
(Mở cửa: 7h30 - 21h)

Ép kính, Thay mặt kính Samsung S10, S10 Plus tại Đà Nẵng

Tư vấn miễn phí Ngay

Nhập Số điện Thoại của bạn

  • Bảo hành : Bảo Hành 12 Tháng Mặc Định (Chính sach bảo hành) BH 12 Tháng

    Bảo Hành 12 Tháng Mặc định máy full hộp, chưa khui. Khác hàng trưc tiếp bóc hộp và kích hoạt bảo hành 12 tháng tại cửa hàng, Không thêm phí.

Ưu đãi hôm nay

  • ✅ Miễn phí Dán cường lực bảo vệ màn hình
  • ✅ Bảo hành Dài hạn tại cửa hàng (Tìm hiểu)
  • ✅ Giảm giá 50.000₫ Tri ân khách hàng (Chi tiết)
  • ✅ Miễn phí vệ sinh máy(khách hàng quan sát kỹ thuật viên làm luôn)
  • ✅ Miễn phí sấy nước(khách hàng quan sát kỹ thuật viên làm luôn)
  • ✅ Giá trên Đã bao gồm Tất Cả phí dịch vụ và sửa chữa, Quý Khách Không Phải thêm bất cứ chi phí dịch vụ nào nữa.

Thông tin Chi tiết Ép kính, Thay mặt kính Samsung S10, S10 Plus tại Đà Nẵng

Kim Anh Mobile 95 Hàm Nghi cung cấp dịch vụ thay mặt kính Samsung S10, S10 Plus chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Điện thoại của bạn bị vỡ màn hình và bạn đang có nhu cầu thay mặt kính Samsung, hãy liên hệ đặt lịch sửa chữa qua Hotline miễn phí: 0888.127.128. Bạn cũng có thể để lại tin nhắn cho trung tâm tại Facebook - Kim Anh Mobile.

Bài viết dưới đây, Kim Anh Mobile chia sẻ đến người dùng thông tin chi tiết dịch vụ thay mặt kính Samsung S10 Plus tại Đà Nẵng.

Thay mặt kính Samsung S10 Plus là gì?

Samsung S10 Plus sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2K+ 6.4”. Một trong những màn hình có chất lượng hiển thị đẹp nhất trên điện thoại thông minh thời điểm hiện tại. Màn hình này được bảo vệ bởi kính cường lực chất lượng tốt nhất Corning Gorilla Glass thế hệ thứ 6.

Bạn nghĩ đây là lớp kính cường lực bạn dán thêm vào ư? Không, nó chính là mặt kính cường lực tích hợp sẵn trong màn hình của Samsung S10+ đấy. Cùng xem cấu tạo màn hình của điện thoại Samsung để hiểu rõ hơn nhé.

thay-mat-kinh-samsung-s10-plus-tai-da-nang-1

Samsung S10+ có màn hình Dynamic AMOLED, một loại cải tiến của Super AMOLED, với cấu tạo tương tự gồm 2 phần chính: màn hình hiển thị bên trong và lớp kính bảo vệ ngoài cùng.

Từ đây có thể bạn đã hiểu thay mặt kính Samsung S10 Plus có nghĩa là gì rồi đấy. Đó chính là thay lớp kính bảo vệ màn hình khi nó đã bị vỡ.

Phương pháp sửa chữa này được áp dụng khi màn hình bị vỡ và chưa ảnh hưởng đến chức năng cảm ứng và hiển thị của máy. Do đặc thù về kỹ thuật, thay mặt kính điện thoại còn được gọi là ép kính điện thoại. Các bạn hãy đọc phần các bước thay mặt kính Samsung S10 Plus để hiểu rõ tại sao lại có tên gọi như vậy.

Lưu ý rằng nếu như màn hình của bạn bị vỡ và đã hỏng chức năng hiển thị hoặc cảm ứng, bạn cần tham khảo dịch vụ thay màn hình Samsung S10 Plus.

Địa chỉ thay mặt kính Samsung S10 chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Thay mặt kính Samsung S10 Plus có giá rẻ hơn nhiều lần so với thay màn hình cho sản phẩm này. Tuy nhiên, độ khó lại cao hơn rất nhiều. Để thay mặt kính Samsung S10 Plus, kỹ thuật viên phải tách được lớp kính vỡ ra khỏi màn hình, sau đó, nhờ vào sự hỗ trợ của máy móc kỹ thuật, ép chặt lớp kính mới vào màn hình.

Vậy nên, để không làm ảnh hưởng đến chất lượng màn hình về sau, một cơ sở thay mặt kính cho Samsung S10 Plus cần phải đảm bảo đủ 3 yếu tố bắt buộc sau: kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại và chất lượng mặt kính phải được đảm bảo.

thay-mat-kinh-samsung-s10-plus-tai-da-nang-2

Kỹ thuật viên phải là người có trình độ chuyên môn cao, phải có kinh nghiệm làm việc với màn hình như trên Samsung S10 Plus. Bởi bạn biết rồi đấy, màn hình của Samsung S10 Plus là màn hình cong, để có thể tách mặt kính ra khỏi màn hình là điều không hề đơn giản. Chỉ một thao tác lỗi là “đi” luôn cả bộ màn hình.

Bên cạnh kỹ thuật viên thì máy móc kỹ thuật cũng là điều bắt buộc. Thay mặt kính không giống thay màn hình, kỹ thuật viên không thể thực hiện thủ công toàn bộ các bước được. Để ép chặt mặt kính mới vào màn hình, kỹ thuật viên cần phải nhờ đến sự trợ giúp từ nhiều máy móc kỹ thuật khác nhau. Vậy nên, cơ sở vật chất đầy đủ là điều bắt buộc đối với một địa chỉ thay mặt kính Samsung S10 Plus.

Cuối cùng nhưng lại quan trọng nhất, đó là chất lượng mặt kính Samsung S10 Plus được sử dụng để thay thế. Nếu mặt kính không đảm bảo về chất lượng, trải nghiệm sử dụng của bạn sẽ không được như lúc ban đầu. Các vấn đề tiềm ẩn có thể kể đến như cảm ứng bị khựng, hình ảnh hiển thị sai màu sắc, xuất hiện bọt khí và bị hở sáng.v.v...Do đó, mặt kính sử dụng để thay thế cho Samsung S10 Plus là điều quan trọng nhất.

Một địa chỉ tại Đà Nẵng đáp ứng được 3 tiêu chí trên thì bạn có thể đến để thay mặt kính cho Samsung S10 Plus được rồi. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm mức độ uy tín, đánh giá của khách hàng trên Google, thời gian sửa chữa, phí dịch vụ và chính sách bảo hành của mỗi trung tâm.

Tại sao chọn Kim Anh Mobile để thay mặt kính Samsung S10 tại Đà Nẵng

Hoạt động lâu năm trong ngành sửa chữa điện thoại, Kim Anh Mobile đã có được nhiều bài học, kinh nghiệm và cả sự tin tưởng từ phía khách hàng. Chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên trên hết và đó là lý do khách hàng đến với cửa hàng. Khi thay mặt kính Samsung S10 Plus tại Kim Anh Mobile, bạn sẽ được đảm bảo:

thay-mat-kinh-samsung-s10-plus-tai-da-nang-3

• Mặt kính thay thế chính hãng, chất lượng được bảo hành trọn đời. Bạn sẽ được kiểm tra chất lượng mặt kính trước khi đồng ý sửa chữa. Hơn nữa, nếu sau này sử dụng mà có hiện tượng hở sáng, bọt khí hay bất kỳ vấn đề liên quan nào khác, chỉ cần ghé lại Kim Anh Mobile, bạn sẽ được sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

• Thời gian sửa chữa nhanh chóng: Thay mặt kính, đặc biệt đối với mặt kính cong như Samsung S10 Plus thì cần phải được thực hiện tỉ mỉ từng chi tiết. Do đó, thời gian sửa chữa cũng lâu hơn bình thường. Nhưng tại Kim Anh Mobile, chỉ sau 1 tiếng là bạn đã có thể nhận lại máy được rồi.

• Tiết kiệm chi phí: thay mặt kính tiết kiệm hơn nhiều so với thay màn hình. Chưa kể, Kim Anh Mobile được biết đến là địa chỉ thay mặt kính Samsung S10 Plus rẻ nhất tại Đà Nẵng. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá khi đến với chúng tôi.

• Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên kỹ thuật đã được Kim Anh Mobile dày công xây dựng trong suốt một thời gian dài hoạt động. Họ là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sửa chữa. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao máy cho kỹ thuật viên của chúng tôi sửa chữa.

• Máy móc kỹ thuật hiện đại nhất: Máy kỹ thuật được nhập khẩu, đổi mới mỗi năm để phù hợp với tiêu chuẩn sửa chữa hiện đại. Đảm bảo màn hình Samsung S10 Plus của bạn sau khi ép kính sẽ có được chất lượng tốt như lúc ban đầu.

• Dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời: Bên cạnh trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật viên của Kim Anh Mobile cũng được bồi dưỡng thường xuyên kỹ năng chăm sóc khách hàng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sửa chữa, họ sẽ giải thích chi tiết, cụ thể nhất cho bạn, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến sửa chữa tại Kim Anh Mobile.

• Mọi chính sách về dữ liệu và quyền riêng tư luôn được tôn trọng tại Kim Anh Mobile, đảm bảo dữ liệu cá nhân của bạn luôn được an toàn và bảo mật.

Quy trình nhận thay mặt kính Samsung S10 Plus tại Kim Anh Mobile

Để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn, dưới đây là quy trình nhận sửa, thay mặt kính Samsung S10 Plus tại Kim Anh Mobile:

thay-mat-kinh-samsung-s10-plus-tai-da-nang-4

• Bước 1: Nhận máy tại quầy Lễ tân. Nhân viên Lễ tân tiếp nhận thông tin từ khách hàng và chuyển giao máy cho bộ phận kỹ thuật kiểm tra,

• Bước 2: Kiểm tra chức năng máy. Mục đích của bước này là đảm bảo các chức năng khác của máy vẫn hoạt động tốt và chỉ cần thay mặt kính Samsung S10 Plus. Sau khi thống nhất phương án sửa chữa với khách hàng, kỹ thuật viên sẽ cho khách hàng xem mặt kính được sử dụng để thay thế. Kỹ thuật viên sẽ bắt đầu sửa chữa khi được khách hàng đồng ý.

• Bước 3: Thay mặt kính Samsung S10 Plus. Bạn có thể xem trực tiếp mọi thao tác thực hiện của kỹ thuật viên. Chi tiết các bước thực hiện bạn có thể xem thêm ở mục dưới.

• Bước 4: Kiểm tra chức năng máy. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại các chức năng của máy một lần nữa để đảm bảo thiết bị của bạn không phát sinh bất kỳ vấn đề nào sau khi ép kính.

• Bước 5: Khách hàng kiểm tra chức năng máy. Bàn giao máy cho khách hàng kiểm tra lại chức năng một lần nữa trước khi thanh toán dịch vụ.

• Bước 6: Thanh toán và bảo hành: Lễ tân hướng dẫn khách hàng thanh toán và lưu lại thông tin bảo hành về sau.

Các bước thay mặt kính Samsung S10 Plus tại Kim Anh Mobile

Nếu bạn tò mò về các bước thực hiện thay mặt kính Samsung S10 Plus thì khúc này dành cho bạn. Lưu ý rằng đâu không phải hướng dẫn chi tiết, bạn không nên thực hiện tại nhà.
Dưới đây là các thao tác thực hiện thay mặt kính Samsung S10 Plus của Kỹ thuật viên tại Kim Anh Mobile:

thay-mat-kinh-samsung-s10-plus-tai-da-nang-5

• Bước 1: Tách lớp kính vỡ. Kỹ thuật viên thực hiện tách các linh kiện của máy ra khỏi màn hình. Bắt đầu từ nắp lưng của Samsung S10 Plus, tiếp đến là bộ NFC, sạc không dây, bo mạch chủ, pin rồi sau đó là tách màn hình ra khỏi khung máy. Cuối cùng chính là tách mặt kính Samsung S10 Plus ra khỏi màn hình. Đây là thao tác phức tạp và tốn thời gian nhất. Như đã nói, kỹ thuật viên cần là người tự tin về trình độ chuyên môn và đã có kinh nghiệm xử lý màn hình cong thì mới có thể tách thành công trọn vẹn mặt kính Samsung S10 Plus ra khỏi màn hình của máy.

• Bước 2: Vệ sinh lớp keo cũ. Sau khi tách lớp kính vỡ, trên màn hình sẽ để lại một lớp keo, việc cần làm lúc này chính là vệ sinh lớp keo cũ.

• Bước 3: Tra lớp keo mới. Sau khi vệ sinh sạch sẽ lớp keo cũ, kỹ thuật viên sẽ thực hiện tra lớp keo mới lên màn hình, chuẩn bị gắn mặt kính vào màn hình.

• Bước 4: Ép lớp kính mới. Kỹ thuật viên sẽ gắn mặt kính mới vào máy, cố định bằng bộ khung riêng biệt dành cho Samsung S10 Plus, sau đó cho vào máy ép chân không, thực hiện ép chặt lớp kính mới vào màn hình. Do công đoạn này mà thay mặt kính điện thoại còn được gọi với cái tên khác là ép kính điện thoại.

• Bước 5: Vệ sinh bọt khí. Sau khi ép kính mới, trên màn hình Samsung S10 Plus có thể xuất hiện bong bóng khí. Lúc này, Kỹ thuật viên sẽ cho máy vào máy vắt bọt khí để vệ sinh các bong bóng khí này.

• Bước 6: Lắp ráp và hoàn thiện. Kiểm tra chức năng màn hình trước khi gắn lại màn hình  và các linh kiện khác vào khung máy. Lắp ráp ngược lại so với lúc tháo ra, bắt đầu từ màn hình, sau đó đến pin, bo mạch chủ, NFC, bộ sạc không dây và cuối cùng là nắp lưng. Lúc gắn màn hình và nắp lưng vào khung máy sẽ cần dùng một lớp keo chuyên dụng, đồng thời cần sử dụng máy ép kỹ thuật, mục đích để gắn chặt màn hình và mặt lưng vào máy, không để xuất hiện tình trạng hở màn, hở lưng sau khi sửa chữa.

Giá thay mặt kính Samsung S10 tại Kim Anh Mobile

Samsung S10 Plus là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, cho nên giá mặt kính sử dụng để thay thế cũng thuộc loại tương ứng. Dẫu vậy, bạn không cần phải quá lo lắng, tại Kim Anh Mobile, bên cạnh chất lượng dịch vụ được đảm bảo, giá thay mặt kính Samsung S10 Plus cũng được đánh giá là rẻ nhất tại Đà Nẵng.

Để được báo giá chính xác nhất dịch vụ thay mặt kính Samsung S10 Plus ở thời điểm hiện tại, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline miễn phí: 0888.127.128. Bạn cũng có thể để lại tin nhắn trên trang Facebook - Kim Anh Mobile để thuận tiện trao đổi hơn.

thay-mat-kinh-samsung-s10-plus-tai-da-nang-6

Nếu bạn là khách hàng thân thiết tại Kim Anh Mobile, mọi dịch vụ của bạn sẽ được giảm trực tiếp 50.000đ cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Bạn có thể thanh toán dịch vụ tại Kim Anh Mobile bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc dùng ví điện tử như MoMo, Viettel Pay, Zalo Pay, Shopee Pay,.... để an toàn và thuận tiện hơn.

Trên đây là thông tin chi tiết dịch vụ thay mặt kính Samsung S10 tại Đà Nẵng của Kim Anh Mobile. Nếu có thắc mắc gì thêm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline miễn phí: 0888.127.128.

Kim Anh Mobile có địa chỉ tại 95 Hàm Nghi, Đà Nẵng. Thời gian mở cửa hằng ngày từ 8h sáng đến 21h tối, bao gồm cả Chủ nhật và các ngày Lễ.

Website: epkinhdienthoai.vn

Facebook - Kim Anh Mobile.

Hotline miễn phí: 0888.127.128

Đánh giá, bình luận về Ép kính, Thay mặt kính Samsung S10, S10 Plus tại Đà Nẵng

Có 32 đánh giá, chọn đánh giá của bạn:
Cảm ơn bạn đã đánh giá
  • VAVăn An
    Cửa hàng có ưu đãi cho khách hàng đã từng sửa chữa tại cửa hàng không?
    Trả lời  • 03:34:58 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, tri ân khách hàng Trung tâm Luôn có chương trình và Khung giá riêng cho khách hàng ạ.
    Cụ thể:
    ✅ Giảm giá cho khách hàng từ 50k - 200k khi khách hàng quay lại.
    ✅ Tặng Dán cường Lực.
    ✅ Khách hàng không cần đặt lịch hẹn, Chỉ cần tới là được sắp xếp lầm lấy ngáy.
    ✅ Hiện tại đội ngũ trung tâm hơn 10 kỹ thuật tay nghề cao, có thể đáp ứng được tất cả khách hàng.
    Trả lời  • (11:10:53 - 22/10/2020)
  • VHviệt hùng
    Nhân viên nhiệt tình, chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý. Good
    Trả lời  • 04:16:41 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Vâng rất cảm ơn anh, Ở trung tâm Điện Thoại Kim Anh, Luôn luôn muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Hi vọng anh giới thiệu nhiều người tới trung tâm ạ.
    Trả lời  • (10:53:47 - 22/10/2020)
  • AHanh hòa
    có thay pin xiaomi không cửa hàng?
    Trả lời  • 03:38:04 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Pin điện thoại trung tâm có đầy đủ, Không thiếu một mã, hay dòng nào đâu ạ.
    ✅Thời gian thay tầm 30 phút là xong ạ.
    ✅Không tính thêm chi phí phát sinh, bảo hành Lâu dài, Chính hãng.
    Trả lời  • (11:04:52 - 22/10/2020)
  • THthị hợp
    Có thay màn hình cho Note 10 plus không ạ? Đặt lịch trước ở đâu ạ?
    Trả lời  • 03:39:43 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ có Chị nhé. Màn note 10 plus chính hãng, Bảo hành 3 tháng ạ.
    Chị mang qua 95 Hàm nghi chờ lấy luôn chị nhé.
    Cảm ơn chị.
    Trả lời  • (11:02:59 - 22/10/2020)
  • LKAlê kim an
    Đã thay pin điện thoại tại đây, hơn 1 năm rồi mà vẫn còn dùng tốt
    Trả lời  • 04:01:33 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Cảm ơn anh,
    ✅ Nhằm tri ân khách hàng, Shop dang có chương trình thu hồi pin cũ, bù tiền pin mới chỉ với 50% giá trị ạ.
    ✅ Pin Điện thoại tại trung tâm được kiểm tra đúng tiêu chuẩn, dung lượng chuẩn, và chính hãng nên rất tốt ạ.
    Trả lời  • (10:55:34 - 22/10/2020)
  • Ccường
    Vừa mới thay màn hình tại đây xong. dùng ok rất tốt. Nhân viên cực kỳ nhiệt tình. Cho 5*
    Trả lời  • 03:36:06 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Cảm ơn Bạn, Ngày nay Trung tâm nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng.
    ✅ Đây là động lực chính để đội ngũ nhân viên trung tâm có thêm nhiều độc lực để làm việc tốt hơn nữa.
    Rất cảm ơn anh ạ.
    Trả lời  • (11:08:13 - 22/10/2020)
  • KLkhánh long
    Có thay màn hình cho điện thoại huawei không shop?
    Trả lời  • 03:32:45 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Da có ạ, trung tâm có đày đủ linh kiện tất cả các dòng máy.
    ✅ Huawei của bạn hỏi.
    ✅ Iphone - ipad - Apple
    ✅ Oppo
    ✅ Xiaomi
    ✅ Vivo ....
    ✅ Tất cả bạn nhé.
    Trả lời  • (11:15:22 - 22/10/2020)
  • Nnga
    Vừa mới làm tại đây. uy tín chất lượng tốt.
    Trả lời  • 03:46:00 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Da, Cảm ơn bạn đã ủng hộ Trung tâm. chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc.
    Trả lời  • (11:01:02 - 22/10/2020)
  • CNcô nhung
    Đã từng sửa chữa tại đây, cực nhanh chóng, sản phảm sử dụng ổn định
    Trả lời  • 03:59:13 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Rất cảm ơn Cô ạ.
    Chúc cô sức khỏe và gia đình hạnh phúc, Bên cháu luôn cố gắng nhất để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
    Trả lời  • (10:58:30 - 22/10/2020)
  • Hhuy
    Màn hình samsung này có tốt không ạ? Màn chính hãng hay sao
    Trả lời  • 03:48:34 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Màn hình Tốt ạ, chính hãng bạn nhé.
    ✅ Thời gian bảo hành 03 tháng.
    ✅Thay thế chờ lấy luôn ạ, tặng dán cường lực miễn phí ạ.
    Trả lời  • (11:00:02 - 22/10/2020)
  • AKanh khoa
    Thời gian thay thế có lâu không, đợi lấy được luôn không shop?
    Trả lời  • 03:44:34 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Thời gian thay trung bình 30 phút ạ,
    ✅ Có thể Chờ xem trực tiếp lấy ngay, sau đó được tặng dán cường lực nữa
    Trả lời  • (11:01:46 - 22/10/2020)
  • TTthị trâm
    Cửa hàng mở cửa đến mấy giờ ạ?
    Trả lời  • 05:09:21 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Cửa hàng mở cửa từ 7h30 - 21h Tât cả các ngày trong tuần Chị nhé.
    ✅ Thời gian sửa chữa trung bình 1 máy cho 1 khách hàng là 30 phút ạ.
    ✅ Khách hàng quan sát trực tiếp kỹ thuật viên làm và có tặng thêm dán cường lực miễn phí ạ
    Trả lời  • (09:32:03 - 22/10/2020)
  • DBDanh Bằng
    Có bán dây sạc điện thoại không shop
    Trả lời  • 04:35:17 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Có anh ạ, cáp sạc, tai nghe phụ kiện bên shop tất cả hàng chính hãng được bảo hành 06 tháng ạ.
    Trả lời  • (10:49:34 - 22/10/2020)
  • MAMinh Anh
    chất lượng linh kiện có tốt không, thời gian thay thế có nhanh không?
    Trả lời  • 04:56:05 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Chào Minh Anh.
    - Linh kiện Tại Trung tâm là chính hãng, Thời gian bảo hành 06 tháng.
    - Thời gian thay thế trung bình 30 phút ạ. Chờ xem trực tiếp cũng được bạn nhé.
    Trả lời  • (10:48:19 - 22/10/2020)
  • TNtuyết nhung
    Màn hình này có được bảo hành không shop, bảo hành bao lâu?
    Trả lời  • 03:33:36 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Da, Thời gian bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành. Bạn có thể cho admin cụ thể hơn về
    ✅ Tên máy, và dịch vụ bạn làm tại trung tâm.
    ✅ Thời gian bạn làm khoảng lúc nào.
    ✅ Nếu không nhớ, bạn để lại số điện thoại để trung tâm kiểm trên hệ thống, sau đó sẽ gọi điện lại cho bạn ạ.
    Trả lời  • (11:13:24 - 22/10/2020)
  • TVHtrương văn hoàng
    Thời gian bảo hành như thế nào?
    Trả lời  • 04:00:39 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Bạn cần làm dịch vụ gì bên trung tâm ạ.
    ✅Dịch vụ sử chữa sẽ bảo hành từ 01 - 06 tháng
    ✅Bán máy điện thoại xách tay, điện thoại cũ được bảo hành từ 06 - 12 tháng ạ.
    Địa chỉ: 95 Hàm Nghi - Đà Nẵng ạ.
    Trả lời  • (10:57:17 - 22/10/2020)
TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI KIMANH 95 HÀM NGHI
Liên hệ NGAY Để nhận được giá tốt nhất
Địa chỉ: 95 Hàm Nghi, Tp Đà Nẵng
Điện thoại tư vấn miễn phí: Số vinaphone: 0888.127.128 - Hoặc 0768.127.128
Website: https://epkinhdienthoai.vn/
Facebook: www.fb.com/epkinhdienthoai.vn
Giờ làm việc: Thứ 2 -> Chủ nhật / 7h30 sáng – 21h30