1
0888.127.128 0768.127.128
(Mở cửa: 7h30 - 21h)

Ép kính, Thay mặt kính iPhone 11 Pro | iPhone 11 Pro Max tại Đà Nẵng

Tư vấn miễn phí Ngay

Nhập Số điện Thoại của bạn

  • Bảo hành : Bảo Hành 12 Tháng Mặc Định (Chính sach bảo hành) BH 12 Tháng

    Bảo Hành 12 Tháng Mặc định máy full hộp, chưa khui. Khác hàng trưc tiếp bóc hộp và kích hoạt bảo hành 12 tháng tại cửa hàng, Không thêm phí.

Ưu đãi hôm nay

  • ✅ Miễn phí Dán cường lực bảo vệ màn hình
  • ✅ Bảo hành Dài hạn tại cửa hàng (Tìm hiểu)
  • ✅ Giảm giá 50.000₫ Tri ân khách hàng (Chi tiết)
  • ✅ Miễn phí vệ sinh máy(khách hàng quan sát kỹ thuật viên làm luôn)
  • ✅ Miễn phí sấy nước(khách hàng quan sát kỹ thuật viên làm luôn)
  • ✅ Giá trên Đã bao gồm Tất Cả phí dịch vụ và sửa chữa, Quý Khách Không Phải thêm bất cứ chi phí dịch vụ nào nữa.

Thông tin Chi tiết Ép kính, Thay mặt kính iPhone 11 Pro | iPhone 11 Pro Max tại Đà Nẵng

Khi thay mặt kính iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max tại Kim Anh Mobile, quý khách sẽ được đảm bảo:
• Dịch vụ thay mặt kính chuyên nghiệp, chất lượng mặt kính được kiểm chứng toàn cầu, được bảo hành chính hãng.
• Thời gian sửa chữa nhanh chóng, khách hàng có thể ngồi đợi lấy ngay chỉ sau 30 phút.
• Quy trình thay mặt kính được thực hiện công khai, minh bạch dưới sự quan sát của khách hàng hoặc được ghi lại dưới Camera.
• Được tư vấn tận tình, miễn phí từ đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.
• Thời gian bảo hành lâu dài cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn
• Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, sẵn lòng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đảm bảo bạn có được trải nghiệm hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại Kim Anh Mobile.

Tìm hiểu mặt kính cường lực trên iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 Pro sở hữu màn hình Super Retina XDR OLED 5.8 inch với độ phân giải 1125 x 2436 px, cho ra mật độ điểm ảnh 458 ppi. iPhone 11 Pro Max cũng có màn hình Super Retina XDR OLED 6.5 inch với độ phân giải 1242 x 2688 px và có mật độ điểm ảnh 458 ppi.

Trang bị trên mình nhiều tính năng hiện đại, màn hình của bộ đôi iPhone 11 Pro được bảo vệ bởi “mặt kính cường lực tốt nhất trên hành tinh” trên một chiếc điện thoại thông minh.

Mặt kính này được chế tạo bởi Corning và là bản nâng cấp so với mặt kính cường lực được trang bị trên thế hệ iPhone XS năm ngoái. Nhìn vào lịch sử hợp tác lâu dài của Apple và Corning, không khó hiểu khi năm nay Apple tiếp tục sử dụng mặt kính cường lực của Corning. Kể từ thế hệ đầu tiên cho đến nay, kính cường lực Corning luôn được trang bị để bảo vệ cho màn hình iPhone. Và năm ngoái, iPhone XS đã được trang bị Corning Gorilla Glass thế hệ thứ 6.

Dựa vào các lần thử nghiệm rơi iPhone 11 Pro Max của các Youtuber trên thế giới, kính cường lực năm nay được đánh giá bền bỉ hơn và chất lượng hơn so với kính cường lực trên iPhone XS.

Bên cạnh kính cường lực của Corning, lớp phủ chống dầu Oleophobic cũng được trang bị trên tất cả thế hệ iPhone và iPhone 11 năm nay cũng không phải ngoại lệ. Lớp phủ này có tác dụng hạn chế bám dấu vân tay, hạn chế trầy xước và bụi bẩn. Cả khi có bị bám bụi, nhờ vào lớp phủ này, người dùng có thể dễ dàng lau sạch màn hình iPhone 11 Pro. Lớp phủ này được trang bị ở cả mặt kính trước và sau.

Thay mặt kính iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max

Dù được bảo vệ bởi mặt kính cường lực tốt nhất, màn hình bộ đôi iPhone 11 Pro và Pro Max vẫn có thể bị vỡ nếu xảy ra va đập mạnh. 

Nếu bạn vô tình làm vỡ màn hình điện thoại thì cũng đừng lo lắng quá. Mặt kính cường lực được trang bị ở ngoài cùng mục đích chính là để bảo vệ màn hình hiển thị và lớp cảm ứng bên trong. Vậy nên, khi bạn thấy vết nứt trên màn hình, nhưng các chức năng cảm ứng và hiển thị vẫn hoạt động bình thường, bạn sẽ chỉ cần thay mặt kính mới, không cần phải thay toàn bộ màn hình.

Lưu ý rằng nếu màn hình hiển thị và lớp cảm ứng đã bị ảnh hưởng, bạn sẽ cần tham khảo dịch vụ thay màn hình iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max của chúng tôi.

Phương pháp thay mặt kính giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc thay toàn bộ màn hình. Với phương pháp này, kỹ thuật viên sẽ tiến hành bóc tách lớp kính vỡ ra khỏi màn hình, ép lớp kính mới lên thay thế. Do đó, phương pháp này còn được gọi là ép kính điện thoại.

Tuy nhiên, phương pháp này cũng có những rủi ro nhất định. Đặc biệt khi linh kiện sử dụng để thay mặt kính không được đảm bảo về chất lượng hoặc kỹ thuật thay thế không chính xác. Kết quả không mong muốn có thể xảy ra với lớp cảm ứng hoặc màn hình OLED bên trong. Cụ thể là iPhone của bạn có thể sẽ không nhận các thao tác cảm ứng nữa hoặc màn hình hiển thị không chính xác, bị mờ, có các đốm sáng hoặc tối trên màn hình.

Bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max là những sản phẩm cao cấp hàng đầu của Apple, việc sử dụng các linh kiện kém chất lượng sẽ để lại những lo lắng không chỉ về màn hình cảm ứng mà còn với toàn bộ thiết bị.

Vậy nên khi cần thay mặt kính iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max, bạn hãy đến các địa chỉ chuyên nghiệp, uy tín để an tâm, không phải lo lắng về sau.

Địa chỉ thay mặt kính iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max uy tín tại Đà Nẵng

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Kim Anh Mobile đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm, kiến thức và cả sự tín nhiệm từ khách hàng.

Với kinh nghiệm từ rất nhiều lần thay mặt kính iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, kỹ thuật viên của chúng tôi đã thành thạo từng thao tác nhỏ và đảm bảo điện thoại của bạn sẽ giữ được chất lượng trọn vẹn như lúc ban đầu.

Kim Anh Mobile luôn đặt chất lượng sửa chữa lên trên hết, mặt kính được sử dụng để thay thế phải là loại liền ron, chính hãng, được bảo hành rõ ràng. Thêm vào đó, khách hàng sẽ được kiểm tra chất lượng mặt kính trước khi thay thế để có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, trước khi thực hiện thay mặt kính, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ kiểm tra tổng thể tình trạng chiếc điện thoại của bạn để chắc chắn rằng sẽ không có bất kỳ lỗi nào phát sinh sau khi thay mặt kính.

Tại sao chọn Kim Anh Mobile để thay mặt kính iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max

  • Hệ thống máy móc hiện đại, hỗ trợ tốt nhất cho kỹ thuật viên trong suốt quá trình thay thế

  • Toàn bộ quá trình sửa chữa được thực hiện bởi kỹ thuật viên có trình độ cao, những người chuyên nghiệp với kinh nghiệm sửa chữa các sản phẩm của Apple trong suốt 15 năm qua

  • Toàn bộ quá trình sửa chữa được thực hiện công khai, minh bạch dưới sự quan sát của khách hàng hoặc được ghi lại dưới Camera giám sát.

  • Khách hàng có thể đặt lịch sửa chữa online, hoặc đặt lịch sửa chữa tại nhà. Khi có đơn hàng sửa chữa tại nhà, nhân viên vận chuyển của chúng tôi sẽ đến nhận đơn và đưa máy về trung tâm để sửa chữa và nhanh chóng vận chuyển đến địa chỉ bạn chọn sau khi đã sửa chữa xong.

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình, nhân viên sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng cả online hay trực tiếp tại cửa hàng.

  • Khách hàng có thể thanh toán dịch vụ bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc dùng các ví điện tử như Momo, Zalo Pay, Viettel Pay...để an toàn và thuận lợi cho quý khách.

  • Mọi quy định về quyền riêng tư luôn được tôn trọng để đảm bảo dữ liệu cá nhân của khách hàng luôn được an toàn và bảo mật.

Khách hàng luôn đánh giá tốt chất lượng dịch vụ sửa chữa tại Kim Anh Mobile

Hãy xem đánh giá của chúng tôi tại Google hoặc Facebook.

Giá thay mặt kính iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max tại Đà Nẵng

Hầu hết mọi linh kiện của Apple đều có giá rất cao. Tại Kim Anh Mobile, chúng tôi luôn đảm bảo mức giá thay mặt kính iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max tiết kiệm nhất, cùng với đó là thời gian sửa chữa nhanh chóng nhất. Để được nhân viên tư vấn hỗ trợ báo giá chính xác nhất dịch vụ thay mặt kính iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0888.127.128 hoặc nhắn tin qua Facebook - Ép kính điện thoại Đà Nẵng.

Giá sửa chữa mặt kính iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max là tổng chi phí, đã bao gồm linh kiện, chi phí nhân công và cả thuế VAT. Không có bất kỳ chi phí ẩn nào khác liên quan đến thay mặt kính iPhone 11 Pro và Pro Max. Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc qua các ví điện tử như Momo, Zalo Pay, Viettel Pay,... để an toàn và thuận tiện hơn cho quý khách.

Ngoài ra, khi cần phải sửa chữa từ 2 dịch vụ trở lên, quý khách sẽ nhận được ưu đãi giảm giá tuỳ vào dịch vụ sử dụng. Chi tiết ưu đãi giảm giá sẽ được tư vấn cụ thể cho quý khách trước khi sử dụng dịch vụ sửa chữa.

Quy trình nhận thay mặt kính iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max tại Kim Anh Mobile 

Để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn, Kim Anh Mobile đã xây dựng quy trình thay mặt kính iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max như sau:

  • Bước 1: Nhận máy tại quầy lễ tân. Khách hàng trao đổi với nhân viên về vấn đề màn hình iPhone 11 Pro hoặc Pro Max đang gặp phải.

  • Bước 2: Chuyển giao máy cho bộ phận kỹ thuật kiểm tra. Sau đó, nhân viên kỹ thuật sẽ thông tin tình trạng lỗi hiện tại của máy cho khách hàng, đồng thời tư vấn phương án sửa chữa hiệu quả nhất. Quy trình chỉ tiếp tục khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

  • Bước 3: Kỹ thuật viên thực hiện thay mặt kính iPhone 11 Pro hoặc Pro Max. Khách hàng được quan sát trực tiếp các thao tác thực hiện của kỹ thuật viên.

  • Bước 4: Kỹ thuật viên kiểm tra lại các chức năng của máy sau khi thay mới mặt kính.

  • Bước 5: Bàn giao máy cho khách kiểm tra chức năng. Dịch vụ chỉ kết thúc khi khách hàng hài lòng với màn hình được thay mới mặt kính.

  • Bước 6: Nhân viên kỹ thuật dán tem bảo hành và hỗ trợ khách hàng thanh toán dịch vụ.

Các bước thực hiện thay mặt kính iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max

Dưới đây là thao tác thay mặt kính iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max tại trung tâm Kim Anh Mobile:

  • Bước 1: Tách lớp kính vỡ ra khỏi màn hình bằng công cụ chuyên dụng

  • Bước 2: Vệ sinh lớp keo cũ bằng dung dịch chuyên dụng

  • Bước 3: Tra lớp keo mới bằng máy lăn keo tự động

  • Bước 4: Đặt màn hình vào khuôn ép và máy hút chân không để thực hiện ép kính

  • Bước 5: Đặt màn hình vào máy vắt bọt khí để vệ sinh bọt khí còn sót lại

  • Bước 6: Ép gioăng và tiến hành lắp ráp màn hình vào máy

Các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tại Kim Anh Mobile có thể sửa chữa mọi lỗi liên quan đến màn hình iPhone một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, mọi kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản cả về chuyên môn sửa chữa cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, đem đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng khi đến sửa chữa tại trung tâm.

Ngoài thay mặt kính, thay màn hình cho iPhone, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc thay thế pin cũ, sửa chữa các bộ phận khác của iPhone như loa, micro, camera, nút chức năng, v.v

Cùng với iPhone, Kim Anh Mobile cũng sửa chữa các điện thoại khác đến từ Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart,...

Trung tâm sửa chữa Kim Anh Mobile 95 Hàm Nghi mở cửa làm việc hàng ngày từ 8h sáng đến 21h tối, kể cả cuối tuần. 

Nếu không tiện đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể liên hệ đặt lịch sửa chữa tại nhà. Các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ nghiên cứu phương án sửa chữa nhanh nhất có thể cho vấn đề mà điện thoại bạn đang gặp phải. Hầu hết dịch vụ sửa chữa đều có thể thực hiện trong 2h đồng hồ.

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ sửa chữa điện thoại của chúng tôi. hãy liên hệ qua

Hotline 0888.127.128

Facebook: Ép kính điện thoại Đà Nẵng

Website: epkinhdienthoai.vn

Địa chỉ: Kim Anh Mobile 95 Hàm Nghi, Đà Nẵng.

Đánh giá, bình luận về Ép kính, Thay mặt kính iPhone 11 Pro | iPhone 11 Pro Max tại Đà Nẵng

Có 32 đánh giá, chọn đánh giá của bạn:
Cảm ơn bạn đã đánh giá
  • TTthị trâm
    Cửa hàng mở cửa đến mấy giờ ạ?
    Trả lời  • 05:09:21 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Cửa hàng mở cửa từ 7h30 - 21h Tât cả các ngày trong tuần Chị nhé.
    ✅ Thời gian sửa chữa trung bình 1 máy cho 1 khách hàng là 30 phút ạ.
    ✅ Khách hàng quan sát trực tiếp kỹ thuật viên làm và có tặng thêm dán cường lực miễn phí ạ
    Trả lời  • (09:32:03 - 22/10/2020)
  • DBDanh Bằng
    Có bán dây sạc điện thoại không shop
    Trả lời  • 04:35:17 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Có anh ạ, cáp sạc, tai nghe phụ kiện bên shop tất cả hàng chính hãng được bảo hành 06 tháng ạ.
    Trả lời  • (10:49:34 - 22/10/2020)
  • VHviệt hùng
    Nhân viên nhiệt tình, chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý. Good
    Trả lời  • 04:16:41 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Vâng rất cảm ơn anh, Ở trung tâm Điện Thoại Kim Anh, Luôn luôn muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Hi vọng anh giới thiệu nhiều người tới trung tâm ạ.
    Trả lời  • (10:53:47 - 22/10/2020)
  • KLkhánh long
    Có thay màn hình cho điện thoại huawei không shop?
    Trả lời  • 03:32:45 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Da có ạ, trung tâm có đày đủ linh kiện tất cả các dòng máy.
    ✅ Huawei của bạn hỏi.
    ✅ Iphone - ipad - Apple
    ✅ Oppo
    ✅ Xiaomi
    ✅ Vivo ....
    ✅ Tất cả bạn nhé.
    Trả lời  • (11:15:22 - 22/10/2020)
  • MAMinh Anh
    chất lượng linh kiện có tốt không, thời gian thay thế có nhanh không?
    Trả lời  • 04:56:05 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Chào Minh Anh.
    - Linh kiện Tại Trung tâm là chính hãng, Thời gian bảo hành 06 tháng.
    - Thời gian thay thế trung bình 30 phút ạ. Chờ xem trực tiếp cũng được bạn nhé.
    Trả lời  • (10:48:19 - 22/10/2020)
  • Ccường
    Vừa mới thay màn hình tại đây xong. dùng ok rất tốt. Nhân viên cực kỳ nhiệt tình. Cho 5*
    Trả lời  • 03:36:06 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Cảm ơn Bạn, Ngày nay Trung tâm nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng.
    ✅ Đây là động lực chính để đội ngũ nhân viên trung tâm có thêm nhiều độc lực để làm việc tốt hơn nữa.
    Rất cảm ơn anh ạ.
    Trả lời  • (11:08:13 - 22/10/2020)
  • TNtuyết nhung
    Màn hình này có được bảo hành không shop, bảo hành bao lâu?
    Trả lời  • 03:33:36 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Da, Thời gian bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành. Bạn có thể cho admin cụ thể hơn về
    ✅ Tên máy, và dịch vụ bạn làm tại trung tâm.
    ✅ Thời gian bạn làm khoảng lúc nào.
    ✅ Nếu không nhớ, bạn để lại số điện thoại để trung tâm kiểm trên hệ thống, sau đó sẽ gọi điện lại cho bạn ạ.
    Trả lời  • (11:13:24 - 22/10/2020)
  • Hhuy
    Màn hình samsung này có tốt không ạ? Màn chính hãng hay sao
    Trả lời  • 03:48:34 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Màn hình Tốt ạ, chính hãng bạn nhé.
    ✅ Thời gian bảo hành 03 tháng.
    ✅Thay thế chờ lấy luôn ạ, tặng dán cường lực miễn phí ạ.
    Trả lời  • (11:00:02 - 22/10/2020)
  • THthị hợp
    Có thay màn hình cho Note 10 plus không ạ? Đặt lịch trước ở đâu ạ?
    Trả lời  • 03:39:43 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ có Chị nhé. Màn note 10 plus chính hãng, Bảo hành 3 tháng ạ.
    Chị mang qua 95 Hàm nghi chờ lấy luôn chị nhé.
    Cảm ơn chị.
    Trả lời  • (11:02:59 - 22/10/2020)
  • Nnga
    Vừa mới làm tại đây. uy tín chất lượng tốt.
    Trả lời  • 03:46:00 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Da, Cảm ơn bạn đã ủng hộ Trung tâm. chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc.
    Trả lời  • (11:01:02 - 22/10/2020)
  • CNcô nhung
    Đã từng sửa chữa tại đây, cực nhanh chóng, sản phảm sử dụng ổn định
    Trả lời  • 03:59:13 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Rất cảm ơn Cô ạ.
    Chúc cô sức khỏe và gia đình hạnh phúc, Bên cháu luôn cố gắng nhất để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
    Trả lời  • (10:58:30 - 22/10/2020)
  • LKAlê kim an
    Đã thay pin điện thoại tại đây, hơn 1 năm rồi mà vẫn còn dùng tốt
    Trả lời  • 04:01:33 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Cảm ơn anh,
    ✅ Nhằm tri ân khách hàng, Shop dang có chương trình thu hồi pin cũ, bù tiền pin mới chỉ với 50% giá trị ạ.
    ✅ Pin Điện thoại tại trung tâm được kiểm tra đúng tiêu chuẩn, dung lượng chuẩn, và chính hãng nên rất tốt ạ.
    Trả lời  • (10:55:34 - 22/10/2020)
  • TVHtrương văn hoàng
    Thời gian bảo hành như thế nào?
    Trả lời  • 04:00:39 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Bạn cần làm dịch vụ gì bên trung tâm ạ.
    ✅Dịch vụ sử chữa sẽ bảo hành từ 01 - 06 tháng
    ✅Bán máy điện thoại xách tay, điện thoại cũ được bảo hành từ 06 - 12 tháng ạ.
    Địa chỉ: 95 Hàm Nghi - Đà Nẵng ạ.
    Trả lời  • (10:57:17 - 22/10/2020)
  • AHanh hòa
    có thay pin xiaomi không cửa hàng?
    Trả lời  • 03:38:04 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Pin điện thoại trung tâm có đầy đủ, Không thiếu một mã, hay dòng nào đâu ạ.
    ✅Thời gian thay tầm 30 phút là xong ạ.
    ✅Không tính thêm chi phí phát sinh, bảo hành Lâu dài, Chính hãng.
    Trả lời  • (11:04:52 - 22/10/2020)
  • VAVăn An
    Cửa hàng có ưu đãi cho khách hàng đã từng sửa chữa tại cửa hàng không?
    Trả lời  • 03:34:58 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, tri ân khách hàng Trung tâm Luôn có chương trình và Khung giá riêng cho khách hàng ạ.
    Cụ thể:
    ✅ Giảm giá cho khách hàng từ 50k - 200k khi khách hàng quay lại.
    ✅ Tặng Dán cường Lực.
    ✅ Khách hàng không cần đặt lịch hẹn, Chỉ cần tới là được sắp xếp lầm lấy ngáy.
    ✅ Hiện tại đội ngũ trung tâm hơn 10 kỹ thuật tay nghề cao, có thể đáp ứng được tất cả khách hàng.
    Trả lời  • (11:10:53 - 22/10/2020)
  • AKanh khoa
    Thời gian thay thế có lâu không, đợi lấy được luôn không shop?
    Trả lời  • 03:44:34 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Thời gian thay trung bình 30 phút ạ,
    ✅ Có thể Chờ xem trực tiếp lấy ngay, sau đó được tặng dán cường lực nữa
    Trả lời  • (11:01:46 - 22/10/2020)
TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI KIMANH 95 HÀM NGHI
Liên hệ NGAY Để nhận được giá tốt nhất
Địa chỉ: 95 Hàm Nghi, Tp Đà Nẵng
Điện thoại tư vấn miễn phí: Số vinaphone: 0888.127.128 - Hoặc 0768.127.128
Website: https://epkinhdienthoai.vn/
Facebook: www.fb.com/epkinhdienthoai.vn
Giờ làm việc: Thứ 2 -> Chủ nhật / 7h30 sáng – 21h30