Điện thoại Nokia
Điện thoại Nokia hiện nay đang được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến. Trên những thiết bị Nokia đều sở hữu một cấu hình cực kỳ mạnh, ngoại hình cực bắt mắt và độ bền tốt nhất.
Bên cạnh những điều đó thì Nokia hiện nay trang bị màn hình kích thước lớn, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Màn hình trên các thiết bị của Nokia có chất lượng hiển thị vô cùng tốt, màu sắc rực rõ và sắc nét. Bên cạnh đó cảm ứng của máy cũng cực kỳ mượt mà. Các đời máy hiện nay được trang bị màn hình lớn và hiển thị rất đẹp do chất lượng của màn hình được làm tốt hơn rất nhiều. Mặt kính trang bị bảo vệ bên ngoài cũng được làm bằng kính cường lực chống hư hỏng tốt nhất cho màn hình và các linh kiện bên trong máy.
Nokia
Song sẽ có rất nhiều những nguyên nhân dẫn đến việc hư hỏng mặt kính bên ngoài và hỏng cả màn hình bên trong máy.
Vậy khi nào thì cần phải ép kính:
★ Cảm ứng nokia, kính nokia bị đơ, nhảy loạn, không cảm ứng được.
★ Cảm ứng nokia, kính nokia bị liệt hoặc liệt một vài vị trí trên màn hình.
★ Mặt kính nokia bị vỡ, nứt bể, bị rạn mặt kính.
★ Màn hình cảm ứng nokia ngả màu, méo móp, không còn trong suốt như trước.
Vậy khi nào cần thay màn hình nokia:
★ Màn hình nokia không còn hiển thị nữa.
★ Màn hình nokia hiển thị sai màu sắc.
★ Xuất hiện điểm chết trên màn hình nokia.
★ Màn hình nokia bị sọc ngang dọc.
★ Màn hình nokia đang sử dụng mà bị chớp tắt, ánh sang thay đổi đột ngột.
Bạn cần tìm địa chỉ Ép kính nokia uy tín, giá rẻ, chất lượng tại Đà Nẵng?
Trung tâm sửa chữa điện thoại ép kính lấy liền, thay màn hình điện thoại Kim Anh chuyên Ép kính nokia. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường sửa chữa, Kim Anh luôn được khách tin cậy, thăm hỏi nhiệt tình. Chính vì sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng dành cho cửa hàng nên Kim Anh luôn lấy phương châm " Sự hài lòng của bạn chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi". Với những nỗ lực không ngừng, uy tín và chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo tốt nhất cho khách hàng.
Các bước thực hiện thay mặt kính và màn hình điện thoại Nokia như sau:
Bước 1: Nhận máy
- Lễ tân nhận máy và tiếp nhận thông tin của khách hàng.
- Kiểm tra tình trạng của máy và báo cáo lại với khách hàng.
- Tư vấn giá cả khắc phục vấn đề.
Bước 2: Thay thế
- Cho khách hàng xem trước mặt kính, màn hình sẽ được thay thế.
- Tiến hành thay thế.
- Kiểm tra lại toàn bộ tình trạng của máy khi đã thay thế xong.
Bước 3: Giao máy
-Cho khách hàng test lại toàn bộ chức năng của máy.
- Thanh toán phí dịch vụ sửa chữa.