1
0888.127.128 0768.127.128
(Mở cửa: 7h30 - 21h)

Thay màn hình Samsung A11

Tư vấn miễn phí Ngay

Nhập Số điện Thoại của bạn

  • Bảo hành : Bảo Hành 12 Tháng Mặc Định (Chính sach bảo hành) BH 12 Tháng

    Bảo Hành 12 Tháng Mặc định máy full hộp, chưa khui. Khác hàng trưc tiếp bóc hộp và kích hoạt bảo hành 12 tháng tại cửa hàng, Không thêm phí.

Ưu đãi hôm nay

  • ✅ Miễn phí Dán cường lực bảo vệ màn hình
  • ✅ Bảo hành Dài hạn tại cửa hàng (Tìm hiểu)
  • ✅ Giảm giá 50.000₫ Tri ân khách hàng (Chi tiết)
  • ✅ Miễn phí vệ sinh máy(khách hàng quan sát kỹ thuật viên làm luôn)
  • ✅ Miễn phí sấy nước(khách hàng quan sát kỹ thuật viên làm luôn)
  • ✅ Giá trên Đã bao gồm Tất Cả phí dịch vụ và sửa chữa, Quý Khách Không Phải thêm bất cứ chi phí dịch vụ nào nữa.

Thông tin Chi tiết Thay màn hình Samsung A11

Kim Anh Mobile 95 Hàm Nghi cung cấp dịch vụ thay màn hình Samsung A11 tại Đà Nẵng. Quý khách đang sử dụng điện thoại và có nhu cầu thay màn hình Samsung hãy liên hệ qua Hotline miễn phí: 0888.127.128 để được tư vấn báo giá chính xác nhất. Bạn cũng có thể để lại tin nhắn tại trang Facebook - Kim Anh Mobile.

Trong bài viết dưới đây, Kim Anh Mobile xin giới thiệu đến bạn đọc thông tin chi tiết dịch vụ thay màn hình Samsung A11 tại Đà Nẵng của cửa hàng. Bạn cần lưu ý những gì? Quy trình sửa chữa ra sao? Thời gian sửa chữa có lâu không? Giá thay màn hình là bao nhiêu? Hãy bắt đầu tìm hiểu ngay thôi.

Khi nào cần thay màn hình Samsung A11?

thay-man-hinh-samsung-a11-tai-da-nang-1

A11 là cái tên tiếp theo được Samsung tung ra thị trường tại phân khúc giá rẻ. Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình 6.4” với phong cách thiết kế giống với Samsung S10. Samsung A11 còn có tới 3 camera sau cùng viên pin khủng 4.000 mAh đi kèm sạc nhanh 15W. Với giá thành phải chăng và tính năng phù hợp, Samsung A11 ngay lập tức trở thành mục tiêu săn đón của rất nhiều người dùng.

Màn hình lớn 6.4” của Samsung A11 sử dụng công nghệ PLS TFT LCD, độ phân giải HD+. Bạn không cần phải hiểu về công nghệ màn hình trên chiếc điện thoại này. Chỉ cần biết rằng, giá thay màn hình A11 rẻ hơn nhiều so với các thiết bị sử dụng màn Super AMOLED. Vừa có giá mua rẻ, giá thay màn hình cũng dễ thở, A11 đúng là một món hời đúng không nào?

Nguyên nhân hỏng màn hình Samsung A11

thay-man-hinh-samsung-a11-tai-da-nang-2

Màn hình của Samsung A11 bị hỏng có thể do 2 nguyên nhân phổ biến sau: rơi vỡ và vào nước. Để bảo vệ cho thiết bị của mình, bạn nên mua thêm bộ bao da ốp lưng. Còn nữa, hạn chế để điện thoại của bạn gần môi trường nước. Điện thoại bị dính nước không chỉ ảnh hưởng đến màn hình mà còn tác động đến toàn bộ thiết bị. Nếu bị vào nước, chi phí sửa chữa toàn bộ có thể còn cao hơn cả chi phí mua máy mới.

Dấu hiệu màn hình Samsung A11 đã bị hỏng

Dưới đây là các dấu hiệu cho thấy bạn cần thay màn hình mới cho Samsung A11 và nguyên nhân gây ra chúng:

thay-man-hinh-samsung-a11-tai-da-nang-3

Màn hình Samsung A11 không còn hiển thị: có cuộc gọi đến vẫn đổ chuông nhưng màn hình không hiển thị. Nguyên nhân là do màn hình hiển thị đã bị hỏng hoặc đứt cáp hiển thị hoàn toàn.

Màn hình xuất hiện sọc ngang sọc dọc: Do dây cáp màn hình đã bị hỏng một phần gây ra hiện tượng sọc màn hình.

Màn hình bị ám xanh: xanh màn hình gây ra bởi nhiều nguyên nhân, phần lớn là do máy bị dính nước hoặc dây cáp màn hình hiển thị bị tác động theo cách nào đó.

Màn hình bị chảy mực: vết mực ban đầu nhỏ, nhưng càng ngày càng lan rộng, dần dần sẽ che hết phần hiển thị trên màn hình.

Màn hình bị liệt, loạn cảm ứng: cảm ứng không phản hồi hoặc phản hồi không chính xác là do lớp cảm ứng đã bị hỏng, hoặc dây cáp cảm ứng bị tác động.

Màn hình bị chết điểm: chết điểm ảnh do bị lực mạnh tác động, làm mất khả năng hiển thị của màn hình, khu vực bị tác động chỉ còn một màu đen.

Phân biệt thay màn hình với thay mặt kính Samsung A11

Có thể bạn chưa biết, nhưng nếu điện thoại của bạn chỉ bị nứt, vỡ thì có một phương pháp sửa chữa khác tiết kiệm hơn nhiều so với thay màn hình. Đó là thay mặt kính điện thoại, còn được gọi với cái tên ép kính điện thoại. Hãy cùng xem cấu tạo màn hình Samsung A11 để hiểu rõ hơn nhé.

thay-man-hinh-samsung-a11-tai-da-nang-10

Màn hình Samsung A11 là màn TFT LCD, được tạo nên từ nhiều bộ phận, trong đó có 2 phần chính là: màn hình hiển thị bên trong và lớp kính bảo vệ bên ngoài.

Do đó, khi màn hình của bạn bị vỡ, chưa ảnh hưởng đến chức năng cảm ứng và hiển thị, bạn chỉ cần tham khảo dịch vụ thay mặt kính Samsung A11 của Kim Anh Mobile.

Ngược lại, nếu màn hình đã bị hỏng chức năng cảm ứng và hiển thị, bạn buộc phải thay màn hình mới cho Samsung A11.

Địa chỉ thay màn hình Samsung A11 chính hãng tại Đà Nẵng

Để tìm được một cơ sở sửa chữa, thay màn hình cho Samsung A11 bạn nên cân nhắc những yếu tố sau: trình độ tay nghề của kỹ thuật viên, độ uy tín và chất lượng màn hình sử dụng để thay thế.

thay-man-hinh-samsung-a11-tai-da-nang-4

Thay màn hình Samsung A11 tuy không có độ khó quá cao, nhưng vẫn cần đến tay nghề vững của nhân viên kỹ thuật, nhằm tránh các lỗi không liên quan.

Quan trọng nhất vẫn là chất lượng màn hình được sử dụng để thay thế. Hiện có hai loại màn hình của A11 đang lưu hành trên thị trường: màn hình chính hãng và màn hình linh kiện. Bạn nên hỏi giá màn hình chính hãng cho Samsung A11. Bởi mặc cho chi phí thay màn hình linh kiện rẻ hơn nhưng chất lượng không so được so với màn hình chính hãng.

Mức độ uy tín và chính sách bảo hành của mỗi cửa hàng cũng sẽ là một yếu tố cần thiết khi bạn muốn tìm một địa chỉ thay màn hình cho Samsung A11 tại Đà Nẵng.

Kim Anh Mobile - Thay màn hình chính hãng cho Samsung A11 tại Đà Nẵng

Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa điện thoại, Kim Anh Mobile là một trong những cơ sở thay màn hình Samsung A11 tại Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo. Nhờ sự chuyên nghiệp và sự tin tưởng từ khách hàng, chất lượng dịch vụ của Kim Anh Mobile được xếp hạng cao nhất trên Google năm 2021.

Khi thay màn hình Samsung A11 tại Kim Anh Mobile, bạn sẽ được đảm bảo:

thay-man-hinh-samsung-a11-tai-da-nang-5

Màn hình chính hãng: màn hình được sử dụng để thay thế cho Samsung A11 là màn hình chính hãng từ Samsung, có chất lượng hiển thị được đảm bảo giống với màn hình gốc. Thời gian bảo hành cho màn hình chính hãng là 3 tháng, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng về lâu dài.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ kỹ thuật của Kim Anh Mobile được đào tạo bài bản về chuyên môn. Bên cạnh đó, họ đã có kinh nghiệm sửa chữa các sản phẩm của Samsung trong suốt hơn 10 năm qua. Đảm bảo chiếc điện thoại của bạn sau khi thay màn hình sẽ không có bất kỳ vấn đề nào phát sinh.

Thời gian thay thế nhanh chóng: Thay màn hình Samsung A11 có thể được thực hiện trong vòng 30 phút. Bạn có thể ngồi đợi lấy ngay.

Chi phí tiết kiệm nhất: Kim Anh Mobile luôn cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất đi kèm với giá thành tiết kiệm nhất đến cho khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời:  bên cạnh chuyên môn vững, kỹ thuật viên của Kim Anh Mobile còn được bồi dưỡng thường xuyên về kỹ năng chăm sóc khách hàng. Trong quá trình sửa chữa, nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, họ sẽ tư vấn rõ ràng và cụ thể nhất cho bạn. Sau khi sửa chữa, nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh (điều hiếm xảy ra), bạn cũng có thể liên hệ lại ngay với cửa hàng để được sửa chữa miễn phí.

Quá trình sửa chữa công khai, minh bạch: bạn có thể quan sát trực tiếp mọi thao tác thực hiện của kỹ thuật viên trong suốt quá trình sửa chữa.

Mọi chính sách về dữ liệu và quyền riêng tư luôn được tôn trọng tại Kim Anh Mobile, đảm bảo dữ liệu của bạn luôn được an toàn và bảo mật.

Quy trình nhận thay màn hình Samsung A11 tại Đà Nẵng

Để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn, Kim Anh Mobile đã xây dựng quy trình nhận sửa, thay màn hình Samsung A11 như sau:

thay-man-hinh-samsung-a11-tai-da-nang-6

Bước 1: Nhận máy tại quầy Lễ tân. Nhân viên Lễ tân thực hiện kiểm tra sơ bộ chức năng máy sau đó bàn giao cho bộ phận kỹ thuật kiểm tra.

Bước 2: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra chức năng máy. Mục đích của bước này là để xác định xem bên cạnh màn hình còn có bộ phận nào bị hỏng nữa hay không. Sau khi kiểm tra và xác nhận chỉ cần thay màn hình, nhân viên kỹ thuật sẽ cho bạn kiểm tra màn hình trước khi thực hiện sửa chữa.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa. Bạn có thể quan sát trực tiếp mọi thao tác thực hiện của kỹ thuật viên. Chi tiết các bước thay màn hình Samsung A11 bạn có thể tham khảo ở phần dưới.

Bước 4: Kiểm tra chức năng máy một lần nữa. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại chức năng máy trước khi bàn giao máy cho khách hàng. Đảm bảo không có bất kỳ vấn đề nào phát sinh sau khi thay màn hình mới cho Samsung A11.

Bước 5: Khách hàng kiểm tra chức năng máy. Bạn sẽ kiểm tra xem màn hình có hoạt động tốt như mong đợi không. Dịch vụ chỉ kết thúc khi bạn hài lòng với chất lượng màn hình thay mới.

Bước 6: Thanh toán và bảo hành. Nhân viên lễ tân hướng dẫn bạn thanh toán và lưu lại thông tin để bảo hành.

Các bước thay màn hình Samsung A11 tại Kim Anh Mobile

Thay màn hình cho Samsung A11 có độ khó ở mức vừa phải, tuy nhiên, bên trong khung cũng có nhiều linh kiện nhỏ khác, kỹ thuật viên thực hiện cần phải hết sức cẩn thận để không làm hỏng các bộ phận này. Dưới đây là các bước thực hiện thay màn hình Samsung A11 tại Kim Anh Mobile:

thay-man-hinh-samsung-a11-tai-da-nang-7

Bước 1: Tách màn hình hỏng. Để có thể tách được màn hình Samsung A11, kỹ thuật viên cần phải mở từ mặt lưng mở lên. Các bộ phận được tháo ra bao gồm: nắp lưng, lớp bảo vệ chân sạc, chân sạc, cảm biến vân tay, bo mạch chủ, pin. Cuối cùng chính là màn hình.

Bước 2: Thay màn hình mới. Kiểm tra chức năng màn hình mới và tiến hành gắn màn hình mới vào khung máy. Khi gắn màn hình sẽ cần sử dụng một lớp keo chuyên dụng dành cho A11 để có thể gắn chặt màn hình vào khung máy.

Bước 3: Lắp ráp và hoàn thiện. Tiến hành lắp ráp các bộ phận khác vào máy, ngược lại với quá trình tháo màn hình. Khi gắn mặt lưng, kỹ thuật viên cũng sẽ tra một lớp keo để có thể gắn chặt mặt lưng vào khung máy, tương tự như màn hình.

thay-man-hinh-samsung-a11-tai-da-nang-8

Bạn có thể quan sát các thao tác thực hiện của kỹ thuật viên nhằm đảm bảo sự minh bạch và yên tâm khi sửa chữa tại cửa hàng Kim Anh Mobile.

Giá thay màn hình Samsung A11 chính hãng tại Đà Nẵng

Kim Anh Mobile hiểu được nỗi băn khoăn của bạn khi nhắc đến giá thay màn hình điện thoại. Nhưng bạn không cần phải lo lắng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Kim Anh Mobile 95 Hàm Nghi được đánh giá là địa chỉ sửa chữa có giá thay màn hình Samsung A11 rẻ nhất tại Đà Nẵng.

Để biết chính xác giá thay màn hình Samsung A11 ở thời điểm hiện tại, bạn hãy chủ động liên hệ Hotline miễn phí: 0888.127.128. Bạn cũng có thể nhắn tin qua trang Facebook - Kim Anh Mobile để được phản hồi cụ thể nhất.

thay-man-hinh-samsung-a11-tai-da-nang-9

Đừng quên rằng nếu bạn đã từng sửa chữa tại Kim Anh Mobile, bạn sẽ được giảm trực tiếp 50.000đ trên mọi dịch vụ tại cửa hàng, cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Bạn có thể thanh toán dịch vụ bằng hình thức tiền mặt, chuyển khoản hoặc thanh toán qua các ví điện tử như MoMo, Shopee Pay, Zalo Pay, Viettel Pay,... để an toàn và tiện lợi hơn.

Phí dịch vụ thay màn hình Samsung A11 đã bao gồm phí nhân công và linh kiện thay thế, đảm bảo không có thêm bất kỳ chi phí ẩn nào khác.

Trên đây là thông tin chi tiết dịch vụ thay màn hình Samsung A11 tại Đà Nẵng của Kim Anh Mobile. Nếu bạn có thắc mắc gì thêm, bạn hãy liên hệ Hotline miễn phí: 0888.127.128 để được tư vấn cụ thể và chi tiết tiết hơn.

Kim Anh Mobile có địa chỉ tại 95 Hàm Nghi, Đà Nẵng. Thời gian làm việc từ 8h sáng đến 21h mỗi ngày, kể cả Chủ nhật và các ngày Lễ. Cửa hàng làm việc xuyên suốt cả ngày và không nghỉ trưa.

Thông tin liên hệ:

Hotline miễn phí: 0888.127.128

Facebook - Kim Anh Mobile.

Website: epkinhdienthoai.vn.

Đánh giá, bình luận về Thay màn hình Samsung A11

Có 32 đánh giá, chọn đánh giá của bạn:
Cảm ơn bạn đã đánh giá
  • TTthị trâm
    Cửa hàng mở cửa đến mấy giờ ạ?
    Trả lời  • 05:09:21 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Cửa hàng mở cửa từ 7h30 - 21h Tât cả các ngày trong tuần Chị nhé.
    ✅ Thời gian sửa chữa trung bình 1 máy cho 1 khách hàng là 30 phút ạ.
    ✅ Khách hàng quan sát trực tiếp kỹ thuật viên làm và có tặng thêm dán cường lực miễn phí ạ
    Trả lời  • (09:32:03 - 22/10/2020)
  • DBDanh Bằng
    Có bán dây sạc điện thoại không shop
    Trả lời  • 04:35:17 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Có anh ạ, cáp sạc, tai nghe phụ kiện bên shop tất cả hàng chính hãng được bảo hành 06 tháng ạ.
    Trả lời  • (10:49:34 - 22/10/2020)
  • VAVăn An
    Cửa hàng có ưu đãi cho khách hàng đã từng sửa chữa tại cửa hàng không?
    Trả lời  • 03:34:58 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, tri ân khách hàng Trung tâm Luôn có chương trình và Khung giá riêng cho khách hàng ạ.
    Cụ thể:
    ✅ Giảm giá cho khách hàng từ 50k - 200k khi khách hàng quay lại.
    ✅ Tặng Dán cường Lực.
    ✅ Khách hàng không cần đặt lịch hẹn, Chỉ cần tới là được sắp xếp lầm lấy ngáy.
    ✅ Hiện tại đội ngũ trung tâm hơn 10 kỹ thuật tay nghề cao, có thể đáp ứng được tất cả khách hàng.
    Trả lời  • (11:10:53 - 22/10/2020)
  • TNtuyết nhung
    Màn hình này có được bảo hành không shop, bảo hành bao lâu?
    Trả lời  • 03:33:36 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Da, Thời gian bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành. Bạn có thể cho admin cụ thể hơn về
    ✅ Tên máy, và dịch vụ bạn làm tại trung tâm.
    ✅ Thời gian bạn làm khoảng lúc nào.
    ✅ Nếu không nhớ, bạn để lại số điện thoại để trung tâm kiểm trên hệ thống, sau đó sẽ gọi điện lại cho bạn ạ.
    Trả lời  • (11:13:24 - 22/10/2020)
  • LKAlê kim an
    Đã thay pin điện thoại tại đây, hơn 1 năm rồi mà vẫn còn dùng tốt
    Trả lời  • 04:01:33 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Cảm ơn anh,
    ✅ Nhằm tri ân khách hàng, Shop dang có chương trình thu hồi pin cũ, bù tiền pin mới chỉ với 50% giá trị ạ.
    ✅ Pin Điện thoại tại trung tâm được kiểm tra đúng tiêu chuẩn, dung lượng chuẩn, và chính hãng nên rất tốt ạ.
    Trả lời  • (10:55:34 - 22/10/2020)
  • TVHtrương văn hoàng
    Thời gian bảo hành như thế nào?
    Trả lời  • 04:00:39 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Bạn cần làm dịch vụ gì bên trung tâm ạ.
    ✅Dịch vụ sử chữa sẽ bảo hành từ 01 - 06 tháng
    ✅Bán máy điện thoại xách tay, điện thoại cũ được bảo hành từ 06 - 12 tháng ạ.
    Địa chỉ: 95 Hàm Nghi - Đà Nẵng ạ.
    Trả lời  • (10:57:17 - 22/10/2020)
  • KLkhánh long
    Có thay màn hình cho điện thoại huawei không shop?
    Trả lời  • 03:32:45 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Da có ạ, trung tâm có đày đủ linh kiện tất cả các dòng máy.
    ✅ Huawei của bạn hỏi.
    ✅ Iphone - ipad - Apple
    ✅ Oppo
    ✅ Xiaomi
    ✅ Vivo ....
    ✅ Tất cả bạn nhé.
    Trả lời  • (11:15:22 - 22/10/2020)
  • THthị hợp
    Có thay màn hình cho Note 10 plus không ạ? Đặt lịch trước ở đâu ạ?
    Trả lời  • 03:39:43 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ có Chị nhé. Màn note 10 plus chính hãng, Bảo hành 3 tháng ạ.
    Chị mang qua 95 Hàm nghi chờ lấy luôn chị nhé.
    Cảm ơn chị.
    Trả lời  • (11:02:59 - 22/10/2020)
  • Ccường
    Vừa mới thay màn hình tại đây xong. dùng ok rất tốt. Nhân viên cực kỳ nhiệt tình. Cho 5*
    Trả lời  • 03:36:06 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Cảm ơn Bạn, Ngày nay Trung tâm nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng.
    ✅ Đây là động lực chính để đội ngũ nhân viên trung tâm có thêm nhiều độc lực để làm việc tốt hơn nữa.
    Rất cảm ơn anh ạ.
    Trả lời  • (11:08:13 - 22/10/2020)
  • CNcô nhung
    Đã từng sửa chữa tại đây, cực nhanh chóng, sản phảm sử dụng ổn định
    Trả lời  • 03:59:13 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Rất cảm ơn Cô ạ.
    Chúc cô sức khỏe và gia đình hạnh phúc, Bên cháu luôn cố gắng nhất để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
    Trả lời  • (10:58:30 - 22/10/2020)
  • MAMinh Anh
    chất lượng linh kiện có tốt không, thời gian thay thế có nhanh không?
    Trả lời  • 04:56:05 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Chào Minh Anh.
    - Linh kiện Tại Trung tâm là chính hãng, Thời gian bảo hành 06 tháng.
    - Thời gian thay thế trung bình 30 phút ạ. Chờ xem trực tiếp cũng được bạn nhé.
    Trả lời  • (10:48:19 - 22/10/2020)
  • AHanh hòa
    có thay pin xiaomi không cửa hàng?
    Trả lời  • 03:38:04 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Pin điện thoại trung tâm có đầy đủ, Không thiếu một mã, hay dòng nào đâu ạ.
    ✅Thời gian thay tầm 30 phút là xong ạ.
    ✅Không tính thêm chi phí phát sinh, bảo hành Lâu dài, Chính hãng.
    Trả lời  • (11:04:52 - 22/10/2020)
  • VHviệt hùng
    Nhân viên nhiệt tình, chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý. Good
    Trả lời  • 04:16:41 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Vâng rất cảm ơn anh, Ở trung tâm Điện Thoại Kim Anh, Luôn luôn muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Hi vọng anh giới thiệu nhiều người tới trung tâm ạ.
    Trả lời  • (10:53:47 - 22/10/2020)
  • Hhuy
    Màn hình samsung này có tốt không ạ? Màn chính hãng hay sao
    Trả lời  • 03:48:34 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Màn hình Tốt ạ, chính hãng bạn nhé.
    ✅ Thời gian bảo hành 03 tháng.
    ✅Thay thế chờ lấy luôn ạ, tặng dán cường lực miễn phí ạ.
    Trả lời  • (11:00:02 - 22/10/2020)
  • Nnga
    Vừa mới làm tại đây. uy tín chất lượng tốt.
    Trả lời  • 03:46:00 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Da, Cảm ơn bạn đã ủng hộ Trung tâm. chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc.
    Trả lời  • (11:01:02 - 22/10/2020)
  • AKanh khoa
    Thời gian thay thế có lâu không, đợi lấy được luôn không shop?
    Trả lời  • 03:44:34 - 17/09/2020
  • epkinhdienthoai.vnKim Anh Mobile 95 Hàm NghiQuản trị viên
    Dạ, Thời gian thay trung bình 30 phút ạ,
    ✅ Có thể Chờ xem trực tiếp lấy ngay, sau đó được tặng dán cường lực nữa
    Trả lời  • (11:01:46 - 22/10/2020)
TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI KIMANH 95 HÀM NGHI
Liên hệ NGAY Để nhận được giá tốt nhất
Địa chỉ: 95 Hàm Nghi, Tp Đà Nẵng
Điện thoại tư vấn miễn phí: Số vinaphone: 0888.127.128 - Hoặc 0768.127.128
Website: https://epkinhdienthoai.vn/
Facebook: www.fb.com/epkinhdienthoai.vn
Giờ làm việc: Thứ 2 -> Chủ nhật / 7h30 sáng – 21h30