0888.127.128 0768.127.128
(Mở cửa: 7h30 - 21h)

Điện Thoại Oppo A1k Chính Hãng


Điện thoại Oppo A1k chính hãng

Sở hữu màn hình tràn viền giọt nước cực kỳ sang trọng. Chiếc điện thoại có giá thành siêu rẻ nhưng chất lượng không thể chê vào đâu được đó chính là chiếc Oppo A1k mới nhất hiện nay. Sở hữu màn hình cực lớn đến 6.1 inch cho khả năng làm việc hay giải trí cực kỳ thuyết phục. Bên cạnh đó màn hình có độ phân giải HD cho chát lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét, độ tương phản cũng như màu sắc vô cùng đẹp. Mặt kính bo cong các viền cho cảm giác cầm nắm chắc tay. 


 

Thời lương pin đáng khâm phục trên thiết bị.
Với dung lượng pin 4000mAh cho khả năng sử dụng liên tục điện thoại trong thời gian dài, đạt mức tối đa 17h liên tục mà không cần phải sạc lại. Khi đó, điện thoại được tối ưu hóa trên hệ điều hành Android 9 cho khả năng tiết kiệm pin tối đa. Chơi game giải trí hay phục vụ cho công việc là chuyện không thể bàn cãi. 

Sử dụng bộ nhớ trong với dung lượng 32Gb cho khả năng lưu trữ cực lớn. Ngoài ra, máy còn hổ trợ thẻ nhớ ngoài đến 256GB giúp mở rộng dung lượng. Bạn có thể thỏa mái lưu trữ hình ảnh, video. Tải bất cứ ứng dụng nào bạn thích mà không phải lo vấn đề bộ nhớ của máy. 

Đặc biệt, khi mua máy tại cửa hàng bạn sẽ nhận được rất nhiều những khuyến mãi như: Tặng dán cường lực, tạo tài khoản miễn phí, giảm giá trực tiếp vào giá của máy... vân vân và mây mây.

Chúng tôi cam kết: 
Sản phẩm nguyên zin chưa qua sửa chữa hay sử dụng. 
Trọn bộ sản phẩm full hộp cáp sạc tai nghe chính hãng.
Bảo hành dài hạn cho khách hàng khi mua máy.

>>> Xem thêm sản phẩm oppo a3s, oppo a5s tại Kim Anh Mobiles 

Và tại đây, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản khác nữa. Hãy liên hệ: 0888.127.128 để được tham khảo về giá cả các sản phẩm hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 95 hàm nghi Đà Nẵng để được trải nghiệm sản phẩm. 

Chúng tôi luôn cố gắng từng ngày để phục vụ sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng. 

Xin chân thành cảm ơn tất cả khách hàng đã ủng hộ cửa hàng trong suốt thời gian qua. 

 

TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI KIMANH 95 HÀM NGHI
Liên hệ NGAY Để nhận được giá tốt nhất
Địa chỉ: 95 Hàm Nghi, Tp Đà Nẵng
Điện thoại tư vấn miễn phí: Số vinaphone: 0888.127.128 - Hoặc 0768.127.128
Website: https://epkinhdienthoai.vn/
Facebook: www.fb.com/epkinhdienthoai.vn
Giờ làm việc: Thứ 2 -> Chủ nhật / 7h30 sáng – 21h30