0888.127.128 0768.127.128
(Mở cửa: 7h30 - 21h)

Thay màn hình Samsung Note FE giá rẻ tại Hàm Nghi Đà Nẵng


Samsung Note FE bị sọc màn hình

Thiết kế Galaxy Note FE là sự kết hợp giữa một chiếc smartphone màn hình lớn chuyên hỗ trợ công việc và phong cách cong tràn 2 cạnh màn hình đầy sáng tạo. Thuộc dòng điện thoại Samsung cao cấp, Galaxy Note FE sử dụng những chất liệu tốt nhất cho thiết kế chắc chắn và độ ổn định cao. Khung sườn kim loại kết hợp 2 mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 đẹp, sang trọng.
Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn nên biết rằng khó tránh khỏi các rủi ro đối với điện thoại mà đặc biệt bộ phận dễ bị tổn thương nhất là màn hình hiển thị. 
Vậy làm thế nào để người dùng có thể nhận biết và sửa chữa cho thiết bị của mình nhanh chóng nhất?

Những trường hợp cần thay màn hình cho Samsung Note FE:
     ♦ Xuất hiện nhiều sọc ngang dọc trên màn hình: những đường kẻ sọc với nhiều màu xuất hiện trên màn hình theo chiều ngang hoặc dọc. Mới đầu có thể chỉ vài sọc và có thể

     ♦ sử dụng được nhưng sau một thời gian sử dụng sẽ dần bao phủ cả màn hình như hình trên.
     ♦ Xuất hiện các chấm đen và đóm sáng bất thường trên màn hình: Tại các vị trí xuất hiện các hiện tượng này thường bị liệt cảm ứng hoặc bị loạn cảm ứng.
     ♦ Màn hình điện thoại bị chảy mực hoặc bị loang mực: nếu có dấu hiệu này thì màn hình Samsung Note FE đang bị hư hỏng nghiêm trọng. 
     ♦ Mặt kính bị vỡ nát hoàn toàn: Đây cũng là dấu hiệu cho thấy màn hình hiển thi Samsung Note FE cũng đã bị ảnh hưởng do va chạm mạnh gây mất cảm ứng, giật lag màn hình...

TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI KIMANH 95 HÀM NGHI
Liên hệ NGAY Để nhận được giá tốt nhất
Địa chỉ: 95 Hàm Nghi, Tp Đà Nẵng
Điện thoại tư vấn miễn phí: Số vinaphone: 0888.127.128 - Hoặc 0768.127.128
Website: https://epkinhdienthoai.vn/
Facebook: www.fb.com/epkinhdienthoai.vn
Giờ làm việc: Thứ 2 -> Chủ nhật / 7h30 sáng – 21h30