0888.127.128 0768.127.128
(Mở cửa: 7h30 - 21h)

Thay mặt kính camera Samsung Note 8 giá rẻ tại Đà Nẵng


Mặt kính camera sau samsung  note 8

Nếu bạn đang sử dụng một smartphone thời thượng như samsung note 8. Sau một thời gian sử dụng Camera thì vấn đề hay gặp nhất là mặt kính samsung note 8 bị hỏng ảnh hưởng rất nghiêm trọng đối với sử dụng camera sau. Nếu bạn đang gặp vấn đề về mặt kính camera sau note 8 thì bạn hãy mạng điện thoại tới trung tâm uy tín để được kiểm tra và cho ra giải pháp tối ưu nhất. Nếu việc hư hỏng mặt kính không bị ảnh hưởng gì tới cụm camera bên trong thì chỉ cần thay mặt kính camera thì có thể sử dụng bình thường.

Thông tin về kính camera samsung note 8 chính hãng:
   ♦ Kính camera Samsung Note 8 được nhập trực tiếp tại hãng Samsung, đã qua kiểm định chặt chẽ nên các bạn hoàn toàn yên tâm.

   ♦ Kính được sản xuất tại nhà máy Samsung nên giống hệt với kính camera cũ của máy.
   ♦ Phần mặt kính được sử dụng bằng chất liệu thủy tinh, ở vị trí thấu kính camera được làm trong suốt và làm chính xác nên không gây cản trở, ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh. Đây chính là phần làm nhiệm vụ bảo vệ camera sau Samsung Note 8
   ♦ Còn phần viền được sử dụng chất liệu kiêm loại, được thiết kế với các màu sắc như xanh, đen, đồng. Có nhiệm vụ gắn cố kính mặt kính camera. Vừa khít với thân máy.


Kính camera samsung note 8 chính hãng

Địa chỉ thay kính camera samsung note 8 tại Đà Nẵng:
 ♦ Nếu bạn đang gặp vấn đề về kính camera thì hãy đến trung tâm điện thoại Kim Anh 95 hàm nghi để được nhân viên ở đây   kiểm tra Camera có bị ảnh hưởng gì không nếu mặt kính bị hỏng vì rất nhiều trường hợp hỏng kính khiến cụm camera cũng bị hỏng theo. Nên kiểm tra trước khi thay mặt kính là việc rất quan trọng.
  ♦ Đến với trung tâm kim Anh 95 hàm nghi khách hàng sẽ nhận được dịch vụ thay thế và sửa chữa tốt nhất tại Đà Nẵng cho samsung note 8.
Trung tâm Kim Anh 95 hàm nghi cam kết khi thay kính Samsung note 8:

   ♦ Kính camera samsung note 8 chính hãng 100%
   ♦ Thay kính nhanh chóng không ảnh hưởng tới các phần khác của máy
 

Trung tâm điện thoại KIM ANH 95 hàm nghi hân hạnh được đón tiếp:))

TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI KIMANH 95 HÀM NGHI
Liên hệ NGAY Để nhận được giá tốt nhất
Địa chỉ: 95 Hàm Nghi, Tp Đà Nẵng
Điện thoại tư vấn miễn phí: Số vinaphone: 0888.127.128 - Hoặc 0768.127.128
Website: https://epkinhdienthoai.vn/
Facebook: www.fb.com/epkinhdienthoai.vn
Giờ làm việc: Thứ 2 -> Chủ nhật / 7h30 sáng – 21h30