0888.127.128 0768.127.128
(Mở cửa: 7h30 - 21h)

Thay Camera sau Iphone 6s plus giá rẻ tại Đà Nẵng

IPhone 6s Plus sở hữu hệ thống camera sắc nét với độ phân giải của camera sau giờ đây được nâng lên từ 8MP lên 12MP kết hợp thêm tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS, camera iPhone 6s Plus cho khả năng chụp ảnh rất chuyên nghiệp, sắc nét, hình ảnh chi tiết.


Camera Iphone 6s plus


Camera đã trở thành vị trợ thủ đắc lực trong cuộc sống công nghệ ngày nay. Không chỉ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ, hạnh phúc bên người thân, bạn bè, chúng còn giúp bạn liên lạc, trao đổi công việc,... dễ dàng hơn rất nhiều. Bởi vậy chỉ cần camera của bạn gặp trục trặc, sẽ ảnh hưởng nhiều tới trải nghiệm của bạn.

Hiện tượng cho thấy camera iphone 6s plus đã bị hỏng cần phải thay:
    ♦ Khi mở ứng dụng camera thì màn hình tối đen, giật rung
    ♦ Chụp ảnh không rỏ nét, có bóng mờ, camera bị nhiễu khi chụp
    ♦ Ứng dụng chụp ảnh bị treo khi mở lên
Nếu gặp các hiện tượng trên thì có thể là do lỗi phần mềm hoặc lỗi phần cứng linh kiện camera.. Đến trung tâm uy tín để tiến hành kiểm tra và có giải pháp thích hợp có cần thay camera iphone 6s plus hay không.

Những nguyên nhân khiến camera iphone 6s plus bị hỏng chủ yếu là do trong quá trình sử dụng. Làm rơi máy, va chạm với vật cứng trực tiếp vào camera. Camera bị ẩm ướt, ngập nước, các mạch camera bị chạm, bám bụi do thời gian sử dụng đã lâu khiến camera không thể sử dụng được vấn đề này cần phải thay camera mới cho iphone 6s plus.


Thay camera tại Kim Anh 95 hàm nghi

 

Địa chỉ thay camera iphone 6s plus chính hãng tại Đà Nẵng:
✔️Trung tâm điện thoại KIM ANH 95 hàm nghi với dịch vụ thay camera iphone 6s plus tốt nhất hiện nay tại Đà Nẵng. Linh kiện thay thế chính hãng, thời gian thay thế nhanh chóng khách hàng đợi và lấy  ngay tại cửa hàng. Chính sách bảo hành dài hạng, thủ tục đơn giản nhanh chóng, thuận tiện chỉ với số điện thoại
✔️Trung tâm điện thoại KIM ANH 95 hàm nghi Đà Nẵng với đội ngủ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong việc thay thế camera iphone 6s plus.
Khi thay camera tại KIM ANH 95 hàm nghi khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ tại đây.

TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI KIM ANH 95 hàm nghi CHUYÊN THAY CAMERA IPHONE 6S PLUS
UY TÍN - GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI KIMANH 95 HÀM NGHI
Liên hệ NGAY Để nhận được giá tốt nhất
Địa chỉ: 95 Hàm Nghi, Tp Đà Nẵng
Điện thoại tư vấn miễn phí: Số vinaphone: 0888.127.128 - Hoặc 0768.127.128
Website: https://epkinhdienthoai.vn/
Facebook: www.fb.com/epkinhdienthoai.vn
Giờ làm việc: Thứ 2 -> Chủ nhật / 7h30 sáng – 21h30