0888.127.128 0768.127.128
(Mở cửa: 7h30 - 21h)

iPad Air 16Gb Wifi 4G giá rẻ tại Đà Nẵng

Giới thiệu Apple iPad Air

Trong một thị trường mà các mẫu máy tính bảng Android đang vươn lên mạnh mẽ, Apple đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới bên cạnh iPad mini, được lấy cảm hứng từ mẫu Macbook mỏng nhẹ - Apple iPad Air.
Air không chỉ là cái tên phục vụ cho mục đích Marketing, nó phản ánh đúng tính chất của dòng sản phẩm này. iPad Air có thiết kế mỏng nhẹ với kích thước đã được tinh gọn rất nhiều so với iPad 4 trước đó.
Vẫn là màn hình 9.7” với viền màn hình được làm mỏng hơn. Đặc biệt, hai bên màn hình được làm gọn lại rất nhiều so với thế hệ iPad 4. Cùng với con chip mới nhất Apple A7, iPad Air hứa hẹn là một chiếc máy tính bảng 10” có hiệu năng tốt nhất mà bạn có thể sở hữu.
iPad Air ra mắt với hai phiên bản Space Grey và Silver, giá bán lẻ khuyến nghị từ 399$ với phiên bản Wifi 16Gb, lên đến 929$ với phiên bản Wifi + 4G 128GB.

Thiết kế sang trọng

iPad Air mang trên mình phong cách thiết kế mỏng nhẹ, điều làm nên tên tuổi của dòng Macbook Air. So với iPad 4, iPad Air nhẹ hơn đến 200gr và mỏng hơn 1,9mm. Thiết bị mới này có khối lượng và độ dày lần lượt là 469gr và 7,5mm. Hai bên viền màn hình còn được tinh gọn so với iPad trước đó. Đây thực sự là một điểm nhấn trên thế hệ này.
Dù mỏng hơn và nhẹ hơn, iPad Air không hề có cảm giác “kém sang” như trên các thiết bị Android. Ngược lại, khung viền nhôm được gia công tinh xảo với những lát cắt kim cương đem lại sự sang trọng vốn có trên dòng sản phẩm này của Apple.

Một số thay đổi khác về mặt thiết kế cũng rất đáng chú ý. Loa ngoài của iPad Air được đặt hai bên cổng sạc Lightning, khác với vị trí trước đây khi loa ngoài được đặt ở phía dưới của mặt sau. Trên phiên bản Silver, các phím chức năng có màu bạc thay vì màu đen như trước đây. Phím tăng giảm âm lượng được tách biệt làm hai nút khác nhau. Apple cũng trang bị một mic mới bên cạnh dưới để tăng khả năng khử ồn khi gọi video. Khe SIM bây giờ đã được cắt gọn thành khe chứa nano-SIM thay vì micro-SIM, và cũng được đặt tại phía dưới cạnh phải. 
Điều mọi người mong chờ là Touch ID giống trên iPhone 5S, đáng tiếc, vẫn phải đợi đến thế hệ tiếp theo. Cả iPad Air và iPad mini ra mắt năm nay đều không được trên bị Touch ID trên phím Home.

Màn hình 9.7” đẹp mắt


 

Không có nhiều thay đổi đáng chú ý trên màn hình iPad Air nhưng việc giữ kích thước lớn 9.7” mà lại có kích thước gọn gàng hơn đã đủ để người dùng mong muốn trải nghiệm thiết bị này rồ. iPad Air có độ phân giải 2048 x 1536 pixels cho mật độ điểm ảnh 264ppi. Màn hình IPS cho góc nhìn rộng hơn cùng khả năng hiển thị ngoài trời tuyệt vời.

Viên pin dùng liên tục đến 10h


 

Đây là tuyên bố của Apple khi giới thiệu iPad Air đến với người dùng. Điều bất ngờ là viên pin của iPad Air nhỏ hơn khi so với iPad 4 nhưng vẫn mang đến thời gian sử dụng ấn tượng. 
Thử nghiệm của chúng tôi đã vượt ngoài mong đợi. Theo đó, máy có thể xem video liên tục gần 14h. Và khi trải nghiệm sử dụng bình thường, máy trụ được đến gần 1 ngày rưỡi (tính cả thời gian ngủ nhé).
Cụ thể hơn, chúng tôi đã dùng GPS và chạy xe 2 giờ đồng hồ trên đường phố Đà Nẵng. Máy được bật màn hình và chỉ đường trong suốt thời gian sử dụng. Với tần suất làm việc cao đó, máy vẫn còn đến tận 40%.
Việc viên pin được thu nhỏ, khối lượng iPad Air cũng nhẹ hơn, vậy nhưng thời gian sử dụng vẫn được giữ nguyên. Đây là một điểm cộng lớn cho chiếc iPad này.

Hiệu năng vượt trội

iPad Air được trang bị con chip xử lý Apple A7 mới nhất cùng với 1GB dung lượng RAM mang lại hiệu năng mạnh nhất từ trước tới giờ trên một chiếc máy tính bảng. Con chip mới này cũng hỗ trợ ứng dụng 64 bit, nhờ vậy, người dùng có thể sử dụng các ứng dụng trong tương lai mà không cần phải thay mới thiết bị của mình.
iPad Air được cài đặt sẵn hệ điều hành mới iOS 7.0.3 với nhiều cải thiện về tính ổn định và có nhiều tính năng mới kèm theo như iCloud Keychain.
Nhờ vào cấu hình và hệ điều hành, việc chơi các tựa game nặng trên iPad không phải là vấn đề cần bận tâm. Không hề có hiện tượng giật lag dù bạn có sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc trên iPad Air.

Camera sắc nét

Camera sau 5MP trên iPad Air cho khả năng chụp hình ấn tượng cùng nhiều tính năng đặc biệt. Người dùng có thể quay video slow-motion hoặc video độ phân giải cao lên đến 1080p. Một vài tính năng đặc biệt khác cho người dùng trải nghiệm đó là panorama và khả năng chỉnh ảnh trực tiếp sau khi chụp.
Camera trước của máy có độ phân giải 1.2MP và có thể quay video có độ phân giải đến 720p. Nhờ vào hệ thống mic kép, khả năng lọc âm khi quay video đã được cải thiện rất nhiều, âm thanh được thể hiện rất rõ ràng.

Kết luận

iPad Air chính là sự trở lại đáng mong đợi của Apple khi hai thế hệ gần đây không gây được ấn tượng của người dùng và gần như lép vế với các máy tính bảng khác từ Android và MicroSoft. Hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế thanh lịch chính là điểm khiến người dùng mong muốn được trên tay thiết bị này.
iPad Air đang được Kim Anh Mobile bán với giá rất tiết kiệm cho người dùng. Nhanh tay gọi điện tổng đài miễn phí 0888.127.128 để đặt mua chiếc iPad cao cấp này của Apple nhé.

 

TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI KIMANH 95 HÀM NGHI
Liên hệ NGAY Để nhận được giá tốt nhất
Địa chỉ: 95 Hàm Nghi, Tp Đà Nẵng
Điện thoại tư vấn miễn phí: Số vinaphone: 0888.127.128 - Hoặc 0768.127.128
Website: https://epkinhdienthoai.vn/
Facebook: www.fb.com/epkinhdienthoai.vn
Giờ làm việc: Thứ 2 -> Chủ nhật / 7h30 sáng – 21h30