0888.127.128 0768.127.128
(Mở cửa: 7h30 - 21h)

Thay mặt kính lấy liền tại Đà Nẵng


Hệ thống sửa chữa Kim Anh Mobiles

Ngày nay, thiếtt bị di động điện thoại là một phần không thể thiếu cho tất cả các nhu cầu sử dụng của người dùng. Kể từ rất lâu thì điện thoại đã không còn để nghe gọi và nhắn tin như trước nữa. Thiết bị điện thoại ngày nay được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại, góp phần giúp cho cuộc sống của người sử dụng đến mức tối đa. Hiện tại tất cả các thiết bị di động hiện nay đều sử dụng màn hình hiển thị và cảm ứng, giúp cho thao tác sử dụng trở nên dễ dàng hơn, hiển thị thông tin rõ ràng hơn rất nhiều. 

Điểm nỗi bật của các thiết bị hiện nay đó chính là sở hữ màn hình lơn, hình ảnh hiển thị rõ ràng và cực kỳ sắc nét. Thường thì các màn hình hiện này sẽ hiển thị tốt và kết hợp thêm một lớp cảm ứng cho khả năng tương tác sử dụng vô cùng tốt. Thao tác sử dụng hiện nay của người dung điện thoại hoàn toàn là bằng cảm ứng, cho cách sử dụng vô cùng đơn giản, hiệu quả tốt nhất. 


Ảnh minh họa màn hình siêu đệp trên thiết bị điện thoại

Song màn hình sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ của mình thì nó phải được bảo vệ một cách tốt nhất,  tránh tốt nhất các trường hợp hư hỏng đến với nó. Và khi đó, tất cả các hãng điện thoại đều trang bị bên ngoài màn hình đó chính là một mặt kính có chất lượng tốt nhất. Mặt kính này thường có tình chịu lực tốt nhất, chống trầy xướt rơi vỡ. Và chính là một phần quan trọng nhất để bảo vệ màn hình bên trong của máy. 

Nhưng rồi khi mặt kính này có vấn đề hư hỏng thì phải làm thế nào, nơi nào đảm bảo sửa chữa tốt nhất, nơi nào sửa chữa uy tín và đảm bảo giá cả hợp lý nhất. Hiện nay có rất nhiều nơi sửa chữa thay mặt kính điện thoại ở khắp nơi. Trong đó, hệ thống sửa chữa Kim Anh Mobiles là nơi sửa chữa uy tín bậc nhất tại Đà Nẵng. Tại đây sửa chữa tất cả các dòng điện thoại và đặc biệt là thay kính điện thoại giá rẻ và cực kỳ nhanh chóng. 

Xem thêm Ép kính điện thoại là gì

Hệ thống sửa chữa Kim Anh Mobiles sở hữu: 

- Dàn máy móc trang bị vô cùng hiện đại, công nghệ máy ép kính điện thoại vô cùng hiện đại. Công cuộc sửa chữa thay mặt kính điện thoại đạt hiệu quả cực kỳ tốt, sản phẩm tạo ra cực tốt. Hiệu quả sử dụng lâu dài.

- Chúng tôi tuyển chọn những tay ghề sửa chữa chuyên nghiêp. Sẵn sàng sửa chữa tất cả các khó khăn vấn đề của khách hàng, lắng nghe ý kiến và làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất. 

- Mức giá sửa chữa đưa ra là vô cùng thấp, giá cả hợp lý nhất trên thị trường Đà Nẵng. 

- Chế độ tặng dán cường lực miễn phí cho khách hàng khi đến thay mặt kính điện thoại tại cửa hàng. 


Ảnh minh họa


Ảnh mình họa

 

Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực từng ngày để phục vụ khách hàng tốt nhất. 
Xin chân thành cảm ơn toàn bộ khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ hệ thống trong suốt thời gian qua!

Từ khóa tìm kiếm:
thay kính điện thoại nhanh chóng 
thay kính điện thoại giá rẻ
ép kính điện thoại giá rẻ

 

TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI KIMANH 95 HÀM NGHI
Liên hệ NGAY Để nhận được giá tốt nhất
Địa chỉ: 95 Hàm Nghi, Tp Đà Nẵng
Điện thoại tư vấn miễn phí: Số vinaphone: 0888.127.128 - Hoặc 0768.127.128
Website: https://epkinhdienthoai.vn/
Facebook: www.fb.com/epkinhdienthoai.vn
Giờ làm việc: Thứ 2 -> Chủ nhật / 7h30 sáng – 21h30